Nguyễn Thu Loan là một chuyên gia về âm thanh và truyền thông. Tầm nhìn của anh ấy là hướng tới một thế giới biết lắng nghe một cách có ý thức và lên tiếng một cách mạnh mẽ.
Julian là tác giả của cuốn sách Làm thế nào để được lắng nghe: Bí quyết để nói và nghe hiệu quả và Kinh doanh hiệu quả.
Năm bài nói chuyện TED của ông về âm thanh và giao tiếp đã được xem hơn 90 triệu lần và bài nói chuyện mới nhất của ông, Cách nói để mọi người muốn nghe, là bài nói chuyện TED được xem nhiều thứ sáu mọi thời đại.
Nguyễn Thu Loan là một nhà bình luận truyền thông về kỹ năng nghe và nói, từng được tạp chí TIME, The Economist, BBC và The Times giới thiệu.
Công ty của James, The Sound Agency, hợp tác với các thương hiệu lớn trên toàn thế giới để cải thiện cách phát âm của họ. Những phương pháp tiên phong của họ đã cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và thậm chí giảm tỷ lệ tội phạm, đồng thời công việc của họ đã gây chú ý trên toàn thế giới.